Bài thi thử TOEIC có giúp cải thiện điểm số ?

thi thử toeic 50 câu

Hiện nay, việc làm bài thi thử TOEIC được nhiều người lựa chọn trước khi bước vào kỳ thi thật bởi nó mang đến cho bạn một số lợi ích vô cùng to lớn trước khi bước vào kỳ thi thật đấy.TOEIC là một bài thi tiếng Anh nhằm đánh giá trình độ cho những người dùng tiếng Anh như là một ngoại ngữ, với 2 kỹ năng quan trọng là Listening và Reading. Sau đây là những lý do thuyết phục bạn nên thi thử TOEIC.

1. Bạn có biết được trình độ hiện tại của mình?

Có thể có cũng có thể không đấy nhé! Bạn biết vì sao không?

Khi bạn làm thử bài thi TOEIC nếu bạn tập trung làm bằng chính sức mình, cũng như không được đánh lụi bất cứ câu nào. Thì số điểm đó mới giúp bạn thấy được năng lực thật sự của mình, qua đó có các phương pháp ôn tập hiệu quả hơn.

Nhưng nếu trong quá trình làm bài thi, câu nào không nhớ từ vựng lại mở tập ra xem, hay đánh lụi tất cả các câu không biết làm thì số điểm đó không giúp ích gì cho bạn đâu

2. Bạn sẽ học được nhiều kiến thức mới thông qua bài thi thử TOEIC

Điều quan trọng nhất khi làm bài thi thử TOEIC là xem lại bạn đã làm sai câu nào và tìm cách giải lại câu đó. Một khi bạn làm sai và tự sửa lại thì bạn mới có thể nhớ lâu được. Đừng lo rằng mình sẽ làm sai và bị điểm thấp, mà cố gắng mở tập ra xem lại ngữ pháp, hay từ vựng nhé. Bạn muốn bị điểm thấp lúc thi thử và rút được các kinh nghiệm quý giá hay muốn bị điểm thấp trong bài thi thật nào?

3. Rèn luyện tâm lý

Cho dù là bạn làm bài thi thử 200 câu hay 50 câu thì ở mỗi bài thi đều có khoảng thời gian cố định bắt buộc bạn hoàn tất bài thi trong khung giờ đó. Đây chính là một thử thách giúp bạn rèn luyện được kỹ năng quản lý thời gian trong bài thi TOEIC đấy nhé

3 lưu ý khi làm bài thi thử TOEIC :

  • Làm đúng thời gian quy định của bài thi
  • Không đánh lụi khi làm bài thi thử
  • Làm xong phải sửa lại đề, rút kinh nghiệm cho các câu làm sai

Tuy nhiên, đối với một số bạn chưa quen với việc giải đề, thì làm một lúc 200 câu trong 2 tiếng đồng hồ liên tục quả thật rất khó khăn. Chính vì thế mình khuyên các bạn nên làm thử trước bài thi 50 câu, được phân bổ đầy đủ và đúng theo tỉ lệ các part trong bài thi thật. Sau khi làm xong bài thi này mọi người sẽ được nhận thông báo điểm số của mình, cũng như được các bạn tư vấn tuyển sinh liên lạc để tư vấn thêm về trình độ hiện tại của mình nhé.

Link bài thi thử: https://nghetienganhpro.com/dethithutoeic50cau/

** Xem thêm
Đối với những bạn có điểm số dưới 400 thì nên làm gì nhỉ?

Đừng lo lắng khi điểm kiểm tra của bạn quá thấp nhé! Để nâng cao điểm số, bạn có thể tự ôn tập tại nhà, làm đề thi thử TOEIC online với những tài liệu có sẵn trên mạng, hoặc có thể tham khảo qua khóa học TOEIC online ONEDIRECTION 450 – 550 – 750. Hiện khóa học này đang có voucher giảm 40% cho 10 bạn đăng ký sớm nhất. 

Xem chi tiết khóa học tại đây: https://tienganhthayquy.com/yourtoeic750/

Còn đối với các bạn đã có điểm kiểm tra từ 650 trở lên thì sao?

Có 2 phương án:

1: Là các bạn có thể tự giải thêm đề ở nhà, để nâng cao kỹ năng làm bài
2: Các bạn có thể đăng ký một khóa giải đề để nhờ các thầy cô hệ thống lại kiến thức cũng như cung cấp các bí kíp giải đề hiệu quả hơn nhé

Bài thi thử TOEIC sẽ giúp bạn cải thiện điểm số một cách bất ngờ nếu bạn tham khảo bài viết chia sẻ của FireEnglish cùng với sự chăm chỉ, kiên trì và nhận ra được điểm sai của mình qua những lần làm đề thi thử từ đó trau dồi thêm kiến thức mình còn thiếu sót thì điểm của bạn sẽ tăng lên một cách bất ngờ đó.

Nhóm Zalo Giải đề TOEIC Cấp Tốc FREE
Dành cho các bạn nào đang có ý định luyện thi hay học TOEIC cấp tốc cho kỳ thi sắp tới, hiện Tiếng Anh Thầy Quý đang có mở một lớp luyện thi hoàn toàn miễn phí format TOEIC 2024. 

Nhóm cộng đồng chương trình TOEIC Tự học Online, tổ chức ETS 2024 và tài trợ.

  • Thời gian: 3 buổi / tuần, mỗi buổi 2-3 tiếng từ 9h đến 12h và 19h30 đến 22h 
  • Lịch livestream:

+ Tối thứ 3,5,7 từ 10.10.2024 đến 19.11.2024.

+ Tối thứ 2,4,6 từ 09.10.2024 đến 11.11.2024.

  • Miễn phí 100% cho nhóm thành viên TOEIC Tự học Online, Giải đề ETS 2024
  • Giáo trình: ETS Format 2023 – 2024 gồm 1 buổi học kỹ năng, 10 buổi giải đề ETS & Hacker & Economy Format 2024, 5 buổi học từ vựng chủ đề phổ biến TOEIC
  • Xem phản hồi bên cạnh. Vào Zalo group để xem chi tiết lịch và có thể tham dự lớp học nhé.

 

Trung tâm Tiếng Anh Thầy Quý – Số 1 TOEIC Online
Nhiệt tình – Dạy kỹ – Trọng tâm
Chuyên dạy TOEIC Online Toàn Quốc từ 2015
✓ KN Zoom TOEIC Full Skills nghe đọc 4 tháng target 750+, 44 buổi
✓ LĐ Cấp Tốc VIP 1 kèm 10, 12 buổi
✓ PreTOEIC Lấy lại căn bản, 16 buổi, 1 kèm 10
✓ SW TOEIC Nói Viết, GV sửa bài kỹ, giao tiếp 100% tiếng Anh, 26 buổi
✓ TOEIC 1 kèm 1 cam kết đạt target 100%
Album Feedback học viên 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *