1000 Từ Vựng TOEIC Listening 2023: Tài liệu đầy đủ nhất về từ vựng TOEIC phần nghe

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện để nâng cao vốn từ vựng của mình để chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC? Cuốn sách “1000 Từ Vựng Phần TOEIC Listening – Trích Sách ETS Voca 2023” là một tài liệu vô cùng quý báu và được tạo ra đặc biệt để giúp bạn cải thiện vốn từ vựng, từ đó đạt được điểm số cao trong phần thi TOEIC Listening. Hãy cùng khám phá lý do tại sao cuốn sách này nên được lựa chọn.

Đối tượng cần học cuốn sách này

Cuốn sách này dành cho những ai đang luyện thi TOEIC, đặc biệt là những người gặp khó khăn trong phần thi TOEIC Listening do thiếu vốn từ vựng. Bất kể bạn là học sinh, sinh viên, người đi làm, hay bất kỳ ai cần cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh để tăng khả năng nghe hiểu của mình.

Nội dung cuốn sách

Cuốn sách “1000 Từ Vựng Phần TOEIC Listening – Trích Sách ETS Voca 2023” đặc biệt bởi sự tỉ mỉ và đầy đủ trong việc cung cấp kiến thức từ vựng và kỹ năng nghe. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

  • Từ Vựng Đa Dạng: Cuốn sách tập trung vào 1000 từ vựng quan trọng trong phần thi TOEIC Listening. Mỗi từ vựng đi kèm với định nghĩa chi tiết, các từ đồng nghĩa và trái nghĩa, cụm từ thường gặp, ví dụ minh họa, và bài tập để bạn nắm vững từng từ một.
  • Lập Kế Hoạch Học Tập: Cuốn sách đã được chia thành các phần nhỏ, mỗi phần tương ứng với một số từ vựng. Điều này giúp bạn lập kế hoạch học tập hợp lý và theo dõi tiến trình một cách hiệu quả.
  • Việt Hóa Hoàn Toàn: Tất cả nội dung của cuốn sách đã được việt hóa 100%, bao gồm cả từ và nghĩa, để bạn có thể hiểu và học một cách dễ dàng.
  • Tài Liệu Đầy Đủ Nhất Về Từ Vựng TOEIC Phần Nghe: Cuốn sách này là tài liệu đầy đủ nhất về từ vựng TOEIC phần nghe 2023 hiện nay. Bạn sẽ không còn phải tìm kiếm nhiều nguồn khác nhau, mất thời gian và công sức.

Tại sao bạn lại chọn cuốn sách này?

  • Hiệu Quả: Cuốn sách này tổng hợp từ vựng từ quyển sách ETS Voca 2023 nên đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy của kiến thức từ vựng.
  • Tự Học: Cuốn sách cho phép bạn tự học và tự quản lý tiến trình học tập của mình một cách linh hoạt.

Cuốn sách “1000 Từ Vựng Phần TOEIC Listening – Trích Sách ETS Voca 2023” là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC của bạn. Hãy tải ngay và bắt đầu hôm nay để đảm bảo rằng bạn sẽ tự tin và thành công trong phần thi TOEIC Listening.

Đây là links download full file “1000 Từ Vựng Phần TOEIC Listening – Tài liệu đầy đủ nhất về từ vựng phần nghe” các bạn tải về để học dần nhé!.

➣ Link tải: TẠI ĐÂY

Dành cho các bạn nào đang có ý định luyện thi hay học TOEIC online cấp tốc cho kỳ thi sắp tới, hiện Tiếng Anh Thầy Quý đang có mở một luyện thi hoàn toàn miễn phí. Chương trình cộng đồng do group TOEIC Tự học Online Giải đề ETS 2023 đồng tổ chức và tài trợ. Chương trình gồm 16 buổi luyện đề ETS cho các thành viên mới của nhóm, với mục đích nhằm hỗ trợ các bạn MỚI ÔN TOEICSẮP THI làm quen với cấu trúc đề, ôn luyện lại cách thức làm bài, bí quyết luyện thi được tích lũy từ kinh nghiệm của các thầy cô hay anh chị đi trước. Xem thêm thông tin chi tiết các khóa học bên dưới nhé.

Trung tâm Tiếng Anh Thầy Quý – Số 1 TOEIC Online
Nhiệt tình – Dạy kỹ – Trọng tâm
Chuyên dạy TOEIC Online Toàn Quốc từ 2015
✓ KN Zoom TOEIC Full Skills nghe đọc 4 tháng target 750+, 44 buổi
✓ LĐ Cấp Tốc VIP 1 kèm 10, 12 buổi
✓ PreTOEIC Lấy lại căn bản, 16 buổi, 1 kèm 10
✓ SW TOEIC Nói Viết, GV sửa bài kỹ, giao tiếp 100% tiếng Anh, 26 buổi
✓ TOEIC 1 kèm 1 cam kết đạt target 100%
Album Feedback học viên 

Nhóm Zalo Giải đề TOEIC Cấp Tốc FREE
Dành cho các bạn nào đang có ý định luyện thi hay học TOEIC cấp tốc cho kỳ thi sắp tới, hiện Tiếng Anh Thầy Quý đang có mở một lớp luyện thi hoàn toàn miễn phí format TOEIC 2024. 

Nhóm cộng đồng chương trình TOEIC Tự học Online, tổ chức ETS 2024 và tài trợ.

  • Thời gian: 3 buổi / tuần, mỗi buổi 2-3 tiếng từ 9h đến 12h và 19h30 đến 22h 
  • Lịch livestream:

+ Tối thứ 3,5,7 từ 23.07.2024 đến 05.09.2024.

+ Tối thứ 2,4,6 từ 26.07.2024 đến 04.09.2024.

  • Miễn phí 100% cho nhóm thành viên TOEIC Tự học Online, Giải đề ETS 2024
  • Giáo trình: ETS Format 2023 – 2024 gồm 1 buổi học kỹ năng, 10 buổi giải đề ETS & Hacker & Economy Format 2024, 5 buổi học từ vựng chủ đề phổ biến TOEIC
  • Xem phản hồi bên cạnh. Vào Zalo group để xem chi tiết lịch và có thể tham dự lớp học nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *